Tuesday 23 February 2010

.just updates..Intrams 2010 Part II

...here's the continuation... of my yesterday's post.

I noticed yung part 1 is all about my bitterness....yeea..yea...sorry guys..actually there are good points naman...

..you know..although the CLA encountered numerous problems sa Intrams I am still proud of it in someway!!


during the games...kahit walang formal arrangements na ganito "Liberal Arts mag-cheer tayo"...instinct na talaga na suportahan ang yung team. Madami pa din na nagcheer especially ang mga criminology..kahit pala pasaway ang mga yun maasahan din minsan!@ todo effort talaga sila sa kakakalembang ng lamesa at sigaw!. sina kuya Coco ata yun.....

sa mga walang sawang nag cheer salamat...malaking tulong talaga yun para satin lahat!!

tama nga..wala sa uniform yan!!! sabi nga nung isang ateng nagcheer.

kahit paano may place din naman karamihan!

******

by the way I still don't have the results..I'll try again tomorrow!

Have a great day everybody!!

0 comments:

Post a Comment